Thông báo nghỉ tết nhâm dần 2022

Kính gửi Quý khách hàng,

Elite Dental xin thông báo lịch nghỉ Tết như sau:

  • Chiều thứ 7 ngày 29/01/2022 (nhằm 27 Tết) đến hết ngày chủ nhật.
  • 06/02/2022 (nhằm mồng 6 Tết): nghỉ Tết.
  • Ngày 07/02/2022: làm việc bình thường từ 8h00 – 19h30.

Trong thời gian nghỉ Tết, nếu Quý khách hàng cần hỗ trợ khẩn cấp, vui lòng liên hệ với Elite qua hotline 0902 559 888 / 0902 661 100.

Hoà cùng không khí rộn rã và những bữa ăn ngon ngày Tết, chúng ta thường lơ là bảo vệ răng dẫn đến những sự cố ngoài ý muốn như bể/gãy răng do cắn đồ cứng, rớt răng tạm. Để tránh các tai nạn không mong muốn trong những ngày đầu năm, Quý khách hàng nên lưu ý:

  • Đối với khách hàng đang điều trị Implant và sử dụng răng tạm: Không dùng răng cắn thức ăn cứng như hạt dưa. Khi dùng canh xương gà/heo nên nhai kĩ để tránh cắn phải vụn xương dễ gây gãy, mẻ răng, sút răng tạm. Hạn chế thực phẩm cứng và dẻo như bánh chưng, bánh tét, xôi,… Đối với nam nên kiêng thuốc lá, rượu, bia vì có thể ảnh hưởng đến quá trình tích hợp sinh học của trụ Implant.
  • Đối với khách hàng đang chỉnh nha mắc cài: Nên hạn chế hoặc tránh thức ăn cứng và dai như chewing gum, kẹo dẻo, hạt dưa,… bởi có thể gây sút mắc cài.
  • Đối với khách hàng đang chỉnh nha bằng khay trong suốt Invisalign: Nên tháo khay khi ăn và vệ sinh khay sạch sẽ trước khi mang để giữ màu khay trong suốt. Luôn nhớ đeo khay Invisalign đủ thời gian 20 – 22 tiếng/ngày. Những lúc không đeo khay, nên cất ngay vào hộp đựng chuyên dụng để tránh bị mất, thất lạc. Bạn có thể hẹn giờ trên điện thoại hoặc sử dụng app My Invisalign để theo dõi thời gian mang khay, thay khay dễ dàng hơn.
  • Đối với khách hàng vừa hoàn thành các điều trị phục hình thẩm mỹ cho răng: không cắn các loại thực phẩm cứng như hạt dưa, óc chó, đá lạnh, càng cua,… để tránh tình trạng bể, mẻ sứ.

Đồng thời, Quý khách hàng nên duy trì thói quen vệ sinh răng miệng ít nhất 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối. Dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn hoặc sau khi chải răng để làm sạch thức ăn, mảng bám dính ở kẽ răng.

Kính chúc Quý khách hàng những ngày xuân và năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý!

Bài cùng chuyên mục