Chế độ bảo hành răng sứ trong bao lâu? Điều kiện như thế nào?

Bên cạnh những thắc mắc về chi phí, thời gian, thì chế độ bảo hành răng sứ cũng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm sau khi thực hiện các dịch vụ làm răng sứ (bọc răng sứ, dán sứ Veneer & cấy ghép Implant). Để đảm bảo lợi ích nhận được, mời quý khách cùng Elite Dental theo dõi các thông tin về chính sách, điều kiện bảo hành răng sứ trong bài viết dưới đây.

1. Vì sao cần quan tâm đến chế độ bảo hành răng sứ?

Tìm hiểu chính sách bảo hành của răng sứ là việc làm cần thiết, không chỉ đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong thời gian sử dụng, mà còn là điều kiện đánh giá độ uy tín và chất lượng của nha khoa.

Chẳng hạn như, tại nha khoa uy tín, nếu răng sứ bị lỗi, gây khó chịu trong quá trình sử dụng có thể đến gặp bác sĩ kiểm tra và đổi răng mới nếu cần thiết. Còn nếu thực hiện tại những địa chỉ nha khoa không uy tín, không có bảo hành, nhiều khả năng bác sĩ sẽ không nhận trách nhiệm chỉnh sửa lại răng, khiến khách hàng mất thêm nhiều thời gian, chi phí và công sức đi lại.

2. Răng sứ được bảo hành trong bao lâu tại Elite Dental?

Hiện nay, các loại răng sứ đang được áp dụng tại Elite Dental gồm răng sứ Titan, răng toàn sứ Hàn Quốc, răng toàn sứ Zirconia (Đức) được nhập khẩu chính hãng, có thời gian bảo hành trong 5 năm.

Khách hàng khi thực hiện các dịch vụ làm răng sứ tại Elite Dental hoàn toàn an tâm kết quả sau cùng đảm bảo toàn diện về mặt thẩm mỹ, chức năng lẫn độ bền bỉ. Điều này là nhờ:

  • Elite Dental có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, vững tay nghề, dày dặn kinh nghiệm điều trị nhiều trường hợp. Bác sĩ thao tác đúng kỹ thuật, đảm bảo răng sứ khít sát với viền nướu và dáng răng cân đối tổng thể khuôn mặt. Qua đó, mang lại kết quả ổn định, lâu dài cho nụ cười của khách hàng.
thẻ bảo hành răng sứ
Bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Elite Dental sẽ phác thảo kế hoạch điều trị phù hợp với từng tình trạng, cho hiệu quả phục hình răng sứ đẹp toàn diện mà vẫn bảo tồn tối đa mô răng thật.
  • Đặc biệt toàn bộ quá trình thiết kế và chế tác răng sứ tại Elite dựa trên công nghệ CAD/CAM, với máy Cerec Chairside nhập khẩu từ Đức. Răng sứ sẽ được thiết kế và hoàn thiện chỉ trong vài tiếng đồng hồ với độ tinh xảo và khít sát cực cao, bám chắc vào răng, tránh tồn đọng thức ăn ở các kẽ hở và tích tụ vi khuẩn. Bệnh nhân có ngay răng sứ mới trong ngày nên không phải di chuyển nhiều lần, tiết kiệm tối đa thời gian và có trải nghiệm làm răng sứ rất thoải mái.
  • Với dịch vụ dán sứ Veneer, Elite cam kết sử dụng chất liệu răng sứ Emax cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không chỉ có đa dạng màu sắc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, sứ Emax còn chịu lực tốt, cho thời gian sử dụng lâu dài.
  • Sau khi làm thẩm mỹ răng tại Elite Dental, khách hàng còn được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng tại nhà để nhanh hồi phục và duy trì kết quả bền vững theo thời gian.
> Xem thêm: Cách chăm sóc răng sứ đúng cách, giữ được lâu

bảo hành răng sứ

chế độ bảo hành răng sứ

răng sứ bảo hành vĩnh viễn
Minh chứng mạnh mẽ cho dịch vụ chu đáo của Elite Dental là hàng trăm nụ cười hài lòng với hàm răng sứ khỏe đẹp, tỏa sáng rạng rỡ của Khách hàng.

3. Trường hợp được Elite Dental bảo hành & không bảo hành răng sứ

Chế độ bảo hành răng sứ tại Elite Dental sẽ áp dụng trong một số trường hợp cụ thể, và có những trường hợp sẽ không được bảo hành. Cụ thể:

3.1 Những trường hợp được bảo hành

  • Nằm trong thời gian bảo hành của phòng khám (5 năm kể từ ngày gắn răng sứ).
  • Bệnh nhân thăm khám răng sứ định kỳ.
  • Răng sứ bị rớt, bể, mẻ khi ăn uống sinh hoạt do lỗi trong quá trình sản xuất hoặc lắp đặt.

3.2 Những trường hợp không được bảo hành

  • Về thẩm mỹ: Khách hàng muốn đổi màu sắc hoặc hình dáng răng sau khi gắn
  • Về ăn nhai: Khách hàng ăn nhai đồ quá cứng, không chăm sóc răng sứ đúng cách làm ảnh hưởng đến răng sứ.

4. Cách kiểm tra răng sứ chính hãng tại Elite Dental

Tại Elite Dental, chúng tôi cam kết sử dụng 100% răng sứ chính hãng để đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu kiểm tra hoặc muốn xác nhận thông tin, vui lòng liên hệ với nhân viên hoặc bác sĩ tại phòng khám. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp giấy tờ, chứng nhận xuất xứ và các tài liệu liên quan để quý khách yên tâm về dịch vụ.

điều kiện bảo hành răng sứ
Các bạn nhân viên tư vấn tại Elite Dental sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp toàn bộ thắc mắc để giúp khách hàng an tâm đầu tư và bắt đầu hành trình hoàn thiện nụ cười.

5. Cách chăm sóc răng sứ giúp tăng tuổi thọ và sáng đẹp dài lâu

Để răng sứ luôn bền đẹp và duy trì tuổi thọ lâu dài, bạn hãy “ghi nhớ” những lưu ý sau:

  • Chải răng nhẹ nhàng bằng bàn chải lông mềm 2 – 3 lần mỗi ngày. Tránh tạo lực chải tác động mạnh có thể gây tổn thương nướu, hở chân răng.
  • Sử dụng kem đánh răng không chứa chất mài mòn để tránh làm tổn thương bề mặt răng sứ.
  • Nên dùng thêm chỉ nha khoa hoặc tăm nước để làm sạch kẽ răng, loại bỏ mảng bám và thức ăn thừa, giúp ngăn ngừa viêm nướu.
  • Hạn chế nhai những loại thực phẩm quá cứng như đá, xương, hoặc kẹo cứng, tránh làm nứt, vỡ răng sứ.
  • Không nên nhai móng tay, cắn nắp chai, hoặc nghiến răng để tránh làm tổn hại răng sứ.
  • Kiểm tra răng sứ định kỳ ít nhất 6 tháng/lần để bác sĩ theo dõi tình trạng răng sứ và xử lý các vấn đề bất thường (nếu có).
> Xem thêm: Nên ăn gì và kiêng gì sau khi bọc răng sứ?

6. Câu hỏi thường gặp

Xoay quanh vấn đề bảo hành răng sứ, nhiều khách hàng cũng có những thắc mắc như:

6.1 Làm răng sứ chính hãng có được bảo hành trọn đời không?

Không có, bởi về nguyên tắc răng sứ không có tuổi thọ trọn đời hay sử dụng vĩnh viễn. Các loại răng sứ cao cấp, chính hãng có thời gian sử dụng tốt từ 15 – 25 năm, nếu chăm sóc răng miệng đúng cách thì có thể sử dụng lâu hơn.

>Xem thêm: Một số sai lầm trong việc chăm sóc răng miệng

6.2 Lỡ làm mất thẻ bảo hành răng sứ có sao không?

Nha khoa Elite Dental không phát hành thẻ bảo hành răng sứ. Khách hàng sẽ được lưu giữ hồ sơ trên hệ thống nên không lo gặp tình trạng mất thẻ, khi đến bảo hành chỉ cần cung cấp thông tin theo yêu cầu là được.

6.3 Cần mang theo giấy tờ gì để được bảo hành răng sứ?

Quý khách liên hệ Elite Dental qua Hotline (+84) 28 7306 3838(+84) 902661100/ (+84) 902559888/ (+84) 902536322 để được nhân viên hỗ trợ, giải đáp thắc mắc chi tiết nhất.

6.4 Răng sứ bị vỡ do tai nạn có được bảo hành không?

Răng bị nứt, vỡ mẻ do tai nạn hoặc các chấn thương do va đập sẽ không được bảo hành.

Hy vọng những thông tin về chính sách bảo hành răng sứ trên đây đã giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ. Ngay hôm nay, đừng chần chừ đặt hẹn làm răng sứ tại Elite Dental. An tâm trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với đội ngũ bác sĩ giỏi và răng sứ chính hãng, tìm lại tự tin với hàm răng chắc khỏe bền lâu và nụ cười tươi tắn!

Ưu đãi giá răng sứ tại Elite Dental

Các bài viết liên quan:
> Có bọc răng sứ không mài không và chi phí bao nhiêu?
> Nguyên nhân bọc răng sứ bị viêm lợi và cách điều trị
> Có được dùng bảo hiểm y tế để trả bọc răng sứ không?

Bài Viết Liên Quan