An tâm khám nha khoa tại Elite Dental

Trong thời điểm trách nhiệm cá nhân trở thành “vũ khí” quan trọng hơn bao giờ hết, Elite Dental luôn đồng hành cùng Quý khách hàng tiếp tục giữ vững công tác phòng – chống lây nhiễm virus Corona như cách chúng ta đã cùng nhau thực hiện rất tốt trong đợt 1.

Hiểu được những lo lắng của Quý khách cho lần trở lại thứ 2 của Covid, theo chỉ đạo của Đảng, Chính phủ thực hiện “mục tiêu kép” vừa ưu tiên kiểm soát ngăn chặn dịch bệnh Covid – 19, vừa tiếp tục ổn định giữ vững kinh tế xã hội, Elite Dental tiếp tục thực hiện sát sao công tác vệ sinh khử trùng, tuân thủ các yêu cầu khi điều trị nha khoa cho khách hàng theo các khuyến cáo của Hội nha khoa Hoa Kỳ ADA, khuyến cáo của Bộ Y tế, Hội Răng hàm mặt, không ngừng phòng chống Covid tại cả hai Phòng khám nhằm đảm bảo an toàn chung cho khách hàng và nhân viên Elite mà không gây gián đoạn lộ trình điều trị, để tiếp tục điều trị và bảo vệ sức khỏe răng miệng cho cộng đồng.

Chúng tôi thực hiện nghiêm ngặt việc phun xịt khử trùng toàn bộ diện tích và không gian phòng khám định kỳ mỗi tuần theo tiêu chuẩn và quy định của Bộ Y Tế. Trước khi Khách hàng vào phòng điều trị, tất cả các bề mặt bao gồm ghế nha, đèn nha khoa, tay nắm ngăn kéo và mặt bàn, tay cầm cửa… đã được làm sạch và khử trùng mỗi 2 giờ/lần bằng chất sát khuẩn Surfanious – Dung dịch diệt khuẩn chuyên dùng trong y tế. Quy trình này được thực hiện ngay sau mỗi bệnh nhân và liên tục mỗi 2 giờ để đảm bảo một môi trường làm việc an toàn !

Elite thực hiện triệt để sàng lọc qua tờ khai báo y tế và kiểm tra thân nhiệt của khách hàng trước khi vào phòng khám. Trước khi điều trị, bệnh nhân súc miệng bằng nước sát khuẩn Eludril/ Povidine. Trong quá trình điều trị, nhân viên y tế sẽ sử dụng áo choàng, kính bảo hộ và găng tay để đảm bảo an toàn chung.

Elite Dental – Chung tay vì một môi trường thăm khám và điều trị nha khoa an toàn!

>> Bạn cần biết: Cách vệ sinh răng miệng phòng chống Covid-19

Bài cùng chuyên mục