Khi giám đốc nhân sự đi làm răng

Là giám đốc nhân sự một công ty lớn ở Sài Gòn, vừa trí tuệ chọn lọc được những tài năng xuất chúng cho công ty, vừa ân cần kết nối được một tập thể vững mạnh, chị Nguyễn Kiều Anh luôn có nhiều ánh mắt dõi theo đầy ngưỡng mộ.

Khổ nỗi càng thành công, chị càng ít thời gian chăm sóc bản thân. Với riêng chị, đó chưa phải là thành công!

Khi bước vào năm 2023, “thành công thực sự cho bản thân” là dòng đầu tiên chị viết trong kế hoạch năm. Và điều đầu tiên chị làm trong biểu đồ “thành công thực sự” là đi làm răng! Cả bộ răng của chị đã ố vàng, những miếng sứ veneer cũ thỉnh thoảng bong ra gây khá nhiều bất tiện, khó xử trong cuộc sống nhưng công việc liên miên khiến chị cứ hẹn lần hẹn lữa.

Dùng chính kỹ năng săn đầu người siêu đẳng của mình, chị nhanh chóng “săn” được nha khoa uy tín để chọn mặt gởi vàng: Elite. Chính chị đã kể như thế sau khi sở hữu một nụ cười rạng rỡ trắng sáng. “Kiều Anh mà đã quyết định thì ít khi nào sai. Không phải tự tin thái quá đâu, vì Kiều Anh luôn làm việc rất nghiêm túc, kỹ lưỡng để chọn lọc, suy xét trước khi quyết định”- chị chia sẻ bí quyết của mình.

hinh-anh-truoc-va-sau-khi-lam-rang

“Kiều Anh đã chuẩn bị tinh thần là làm răng tốn rất nhiều thời gian nhưng không ngờ rằng chỉ sau 3 lần điều trị là xong. So với lần dán veneer trước đây 6 năm trước, lần này nhanh gấp đôi, đẹp gấp 3 và bền gấp 4 – Kiều Anh tin chắc là như thế!’ – chị cười mãn nguyện. Được biết với loại sứ veneer chất lượng hàng đầu và tay nghề bác sĩ cao, thêm thói quen giữ răng tốt của chị thì sứ veneer có thể trắng đẹp hơn 10 năm trước khi cần thay mới.

Tại Nha khoa Elite, chị Kiều Anh được tư vấn dán sứ veneer vì Elite thấu hiểu chị rất bận rộn cộng thêm tình trạng lý tưởng để dán sứ: răng thật của chị tốt nhưng bị ố vàng nặng, răng ngắn và không đều. Tuy nhiên, những người có răng quá yếu hoặc bị tổn thương nặng, hoặc không có thói quen chăm sóc răng miệng tốt thì sứ veneer không phải là giải pháp.

hinh-anh-sau-khi-lam-rang

“Khách hàng cần thảo luận kỹ lưỡng với bác sĩ về kết quả mong muốn, đảm bảo hai bên hiểu rõ kỳ vọng của nhau để có kết quả hài lòng nhất cho khách hàng” – bác sĩ điều trị cho chị Kiều Anh chia sẻ.

Dán sứ veneer là phương pháp dán một miếng sứ mỏng lên bề mặt răng để che đi các khuyết điểm của răng như răng nhiễm màu, răng thưa nhẹ, răng mẻ, răng có hình dạng to nhỏ không đều,… Đây là giải pháp ít xâm lấn, bảo tồn tối đa mô răng thật nên thường được bác sĩ chuyên khoa Elite Dental chỉ định.

Các khách hàng của Elite Dental chia sẻ gì? 
> Niềng răng hô đúng thời điểm ở trẻ
> Nụ cười mới, cuộc sống mới với chỉnh nha
> ” … Quyết định đúng đắn nhất của đời con là đi niềng răng”

Bài cùng chuyên mục